This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Chào mừng đến với bản cập nhật myViewBoard tháng 10. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều các ý kiến đóng góp và phản hồi của giáo viên trên toàn thế giới. Trong mỗi bản cập nhật hàng tháng, ViewSonic luôn nỗ lực để giải quyết các vấn đề mà thầy cô giáo gặp trong quá trình giảng dạy cũng như đưa thêm vào các tính năng mới giúp tăng tương tác với học sinh.

Trong tháng 10 này, chúng tôi chính thức ra mắt website Thư Viện Bài Giảng Originals và tính năng mới Lựa Chọn Ngẫu Nhiên trong lớp học ảo Classroom. Tính năng này nằm trong Hộp Công Cụ, Lựa Chọn Ngẫu Nhiên là một công cụ kích thích sự hồi hộp và tương tác đối với học sinh.

Online Knowledge Base
Học mà chơi, Chơi mà học

Chú ý! Chương trình nâng cấp tài khoản Cao Cấp có thời gian sử dụng 1 năm đã kết thúc vào ngày 30/9/2021.  Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nâng cấp miễn phí lên tài khoản Cao Cấp có thời gian sử dụng 90 ngày cho người dùng khi đăng ký tài khoản myViewBoard mới.

Lớp học ảo Classroom

ViewSonic rất vui mừng giới thiệu với các thầy cô một tính năng Lựa Chọn Ngẫu Nhiên hoàn toàn mới. Chúng tôi tin chắc rằng, công cụ này sẽ đem lại những giây phút thú vị và hào hứng cho cho học sinh.

Lựa Chọn Ngẫu Nhiên là một tính năng độc đáo giúp khuyến khích tất cả học sinh cùng nhau tham gia vào buổi học. Giáo viên có thể dễ dàng giao nhiệm vụ cho học sinh theo cách đầy thú vị và bất ngờ.

Lưu ý, tính năng Lựa Chọn Ngẫu Nhiên sẽ hoạt động trong chế độ Thuyết Trình. Giáo viên cần làm theo hướng dẫn sau để sử dụng tính năng này:

  • Truy cập tính năng Lựa Chọn Ngẫu Nhiên trong Hộp Công Cụ.
  • Chuẩn bị – Lựa chọn nhóm hoặc học sinh và tạo các đường dẫn.
  • Chọn Ladder start point.svg để kích hoạt tính năng.
Stairs and Ladders
How the Ladder Shuffle Feature Works!

Một sự thay đổi khác mà chúng tôi đã cập nhật cho lớp học ảo Classroom là khả năng liên kết với tùy chọn “Lưu” trong Quản Lý Tệp Tin. Khi người dùng mở tệp *.qb từ lữu trữ đám mây và lưu lại với bản chỉnh sửa gần nhất thì bản lưu sẽ được ghi đè lên phiên bản lưu trước đó.

Các cập nhật khác trong lớp học ảo Classroom

  • Khi giáo viên truy cập vào nhóm thảo luận, camera và microphone của giáo viên sẽ vẫn tiếp tục được hoạt động.
  • Người dùng có thể lưu các đoạn văn bản được gạch chân và gạch ngang dưới dạng tệp *.pdf.
  • Tích hợp tài khoản lưu trữ đám mây trong Hộp Công Cụ. Thay đổi thứ tự sắp xếp các công cụ Widget.

Whiteboard phiên bản Windows

Chỉ hoạt động với phiên bản Windows 10 trở lên

Để có những trải nghiệm tuyệt với nhất với ứng dụng Whiteboard phiên bản Windows, thì người dùng cần sử dụng hệ điều hành Windows 10 trở lên. Nếu người dùng sử dụng các phiên bản thấp hơn Windows 10 thì khi khởi động ứng dụng, một dòng thông bảo sẽ xuất hiện:
“myViewBoard Whiteboard không thể cài đặt với các phiên bản hệ điều hành sau: Windows Vista ×86, Windows Server 2008 ×86, Windows 7 ×86, Windows 8 ×86, Windows 8.1 ×86”

Các nâng cấp khác

Ngoài những cập nhật trên thì chúng tôi cũng thực hiện một vài các nâng cấp khác bao gồm:

  • Sử dụng phím tắt Ctrl + Q để lựa chọn màu ngẫu nhiên của công cụ BútHình Học.
  • Tính năng tắt/bật chế độ tự động lưu.
  • Biểu tượng Camera Magic Box - myViewBoard trong Hộp Công Cụ sẽ bị ẩn đi khi không phát hiện kết nối với thiết bị.

Thư viện bài giảng Originals

Trang chủ thư viện bài giảng chính thức được ra mắt

Chúng tôi đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi về việc “Tôi có thể tìm các bài giảng mẫu myViewBoard Originals ở đâu?” từ các giáo viên. Đó chính là lý do mà website thư viện bài giảng myViewBoard Originals được ra mắt để giúp người dùng có những trải nghiệm trực quan và dễ dàng hơn.

Người dùng có thể tìm kiếm các tài liệu giảng dạy, hình nền, hình ảnh từ website tại đây.

Lưu ý: Người dùng cần đăng nhập với tài khoản myViewBoard để tải về các tàiu liệu.

Videos and Backgrounds
New Home of Originals

Thư viện Clips giáo dục

Tạo bài giảng tương tác và sáng tạo

Dễ dàng tạo các bài giảng tương tác và sáng tạo bằng cách sử dụng tính năng Bài giảng của tôi trong thư viện Clips giáo dục. Người dùng có thể đưa các video giáo dục được phân loại theo các chủ đề vào bài giảng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập và nhập vào các tệp tin từ Google Drive một cách nhanh chóng.

My Lesson Plan in Clips

Manager

Hỗ trợ xuất danh sách thiết bị dưới dạng tệp tin Excel.

Bên cạnh đó, Quản trị viên IT có thể xem nhật ký hoạt động liên quan đến câu lệnh RS232 trong phần Manager.

Cập nhật khác cho các ứng dụng myViewBoard

  • myViewBoard.com cho phép người dùng liên kết với Nextcloud Files trên trang Liên Kết Lưu Trữ Đám Mây trong phần cài đặt FollowMe.
  • Chúng tôi đã cập nhật danh sách Tường Lửa an toàn trong Quản Lý Tổ Chức. Các tổ chức cần đưa các địa chỉ IP vào danh sách an toàn này để sử dụng tính năng chia sẻ màn hình. Ngoài ra người quản lý tổ chức có thể ủy quyền cho người dùng khác làm quản lý mới. Theo chế độ mặc định, người tạo tổ chức ban đầu sẽ có quyền quản trị IT Admin.
  • Gói thêu bao Cao Cấp khả dụng cho người dùng cá nhân. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm các tính năng giảng dạy tuyệt vời của myViewBoard nhé.

Brand logos

Write A Comment