This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French) Português (Portuguese, Brazil)

Bản cập nhật tháng 3/2021 có gì mới? ViewSonic đã cập nhật thêm một vài tính năng mới trong hệ sinh thái myViewBoard, tối ưu hiệu năng trải nghiệm và khắc phục một vài lỗi hiển hị do người dùng phản hồi.
ViewSonic xin gửi lời các ơn đến thầy cô và quý khách hàng đã gửi những lời phản hồi trong quá trình sử dụng để chúng tôi có thể nâng cấp và cải tiến trong các bản cập nhật. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến phản hồi nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang hỗ trợ myViewBoard.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thực hiện một bản nâng cấp lớn dành cho Lớp Học – Classroom. Người dùng có thể truy cập và sử dụng tại đây.

Whiteboard

Từ nay, người dùng có thể sử dụng Chế Độ Tham Gia trong Whiteboard phiên bản Windows. Tính năng này cho phép chia màn hình thành tối đa 6 màn hình nhỏ riêng biệt, người dùng có thể làm việc trực tiếp và cùng lúc trên cả 6 màn hình nhỏ này.

Update for Whiteboard: participate mode in Whiteboard allows up to 6 side by side mini-whiteboards for collaboration
Chế độ tham gia cho phép chia màn hình thành 6 bảng trắng kỹ thuật số nhỏ để tương tác

Công cụ Phụ Đề Trực Tiếp (Live Captions) đã hỗ trợ thêm tiếng Pháp! Phụ đề trực tiếp là một công cụ hiệu quả giúp người nghe hiểu rõ hơn nội dung bạn đang nói khi thuyết trình qua Whiteboard. Tính năng này hiện có sẵn trong Whiteboard phiên bản Windows và các tài khoản của tổ chức (tính năng này được cung cấp miễn phí cho các tổ chức giáo dục).

Sau khi lắng nghe các thông tin phản hồi từ các giáo viên, chúng tôi đã bổ sung thêm thước kẻ kỹ thuật số trong bản cập nhật lần này (thiết bị Android). Đây là một công cụ tuyệt vời dành cho giáo viên, đặc biệt khi được sử dụng kết hợp với công cụ la bàn hiện có. Người dùng có thể truy cập công cụ này từ Hộp Công Cụ ở thanh tác vụ chính.

Android version of Whiteboard now has a ruler tool as an education and learning aid
Whiteboard đã có thêm công cụ thước kẻ kỹ thuật số trên thiết bị Android

Các cập nhật khác bao gồm cho phép người dùng thực hiện thao tác yêu cầu gửi lại hoặc thay đổi địa chỉ email để nhận email kích hoạt từ ngay trong phần cài đặt. Bên cạnh đó là các thay đổi về giao diện người dùng đơn giản hơn, khắc phục các lỗi liên quan đến lưu trữ đám mây, tối ưu khả năng tương tích với Chromebook..

myViewBoard Display

Display chính là giải pháp cho câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ các giáo viên: “Làm thế nào để tôi chia sẻ màn hình giữa các thiết bị sử dụng các nền tảng khác nhau mà không cần dây?” myViewBoard Display hoạt động tốt trên nền tảng Android hoặc Windows, hỗ trợ chia sẻ audio và video với mật khẩu bảo vệ do người dùng thiết lập.

Hiện nay, myViewBoard Display phiên bản Windows đang hỗ trợ 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và tiếng Trung phồn thể! Người dùng có thể chuyển đổi ngôn ngữ bằng nút ở phía trên bên trái màn hình.

Trong bản cập nhật tháng 3, chúng tôi thực hiện sửa các lỗi hiển thị, tăng cường kết nối ổn định, sửa lỗi thanh tác vụ Windows biến mất, khắc phụ lỗi âm thanh, mạng  và chế độ cập nhật qua mạng (phiên bản Android).

  • Tải về myViewBoard Display tại đây, hoặc người dùng cũng có thể tìm kiếm trực tiếp trong Google Play.

Quản Lý Tổ Chức

Quản trị viên có thể truy cập bảng điều khiển Quản Lý Tổ Chức để quản lý người dùng myViewBoard và các phiên bản Whiteboard đã được cài đặt.

Người dùng có thể thay đổi tên Whiteboard từ ngay trong phần Quản Lý Tổ Chức. Ngoài ra, chúng tôi cũng thay đổi lại cách sắp xếp bằng cách tạo ra các nhóm và định dạng mẫu cho các phiên bản phần mềm trong Quản Lý Tổ Chức. Điều này sẽ giúp cho quản trị viên dễ dàng quản lý các phiên bản myViewBoard.

myViewBoard Extension

myViewBoard có sẵn tiện ích mở rộng Chrome extension cho phép miễn phí chia sẻ màn hình của nhiều thiết bị khác nhau, điều khiển từ xa Whiteboard, bút đánh dấu để chú thích trực tiếp trên web và các tính năng khác. Tiện ích myViewBoard hiện đang hỗ trợ các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay bao gồm Chromium, Chrome và Microsoft Edge.

Trong bản cập nhật tháng này, chúng tôi đã thực hiện sửa các lỗi hiển thị khi sử dụng trên màn hình cảm ứng, sắp xếp lại giao diện để dễ tương tác và sử dụng hơn.

Manager – Quản lý

myViewBoard Manager là một công cụ quản lý chỉ dành riêng cho quản trị viên của tổ chức. Quản trị viên có thể dễ dàng quản lý các thiết bị phần cứng như ViewSonic ViewBoard, màn hình tương tác thông minh.

Ngoài ra trong bản cập nhật tháng này, chúng tôi cũng đã thực hiện sửa các lỗi liên quan đến hiển thị như không hiển thị độ cường độ sóng Wi-Fi, thông tin thiết bị, bảng điều khiển tổng quan.

Ứng dụng Companion

Ứng dụng Companion bao gồm tính năng điều khiển từ xa, đăng nhập và đăng xuất Whiteboard (sử dụng mã QR). Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ sử dụng các công cụ khác như Chia Sẻ Tệp Tin, Trắc Nghiệm, Bỏ Phiếu.

Ứng dụng Companion đã có thêm ngôn ngữ Bồ Đào Nha mới! 🇵🇹 🇧🇷 🇦🇴 🇲🇿 🇬🇼 🇹🇱 🇬🇶 🇨🇻 🇲🇴 🇸🇹

  • Ứng dụng Companion hiện đã có sẵn trên Google Play và Apple Store. Tìm hiểu thêm tại đây.

Đây là tất cả các thông tin về bản cập nhật myViewBoard tháng 3/2021 của ViewSonic. Trong tháng này, chúng tôi cũng vừa công bố bản cập nhật lớn dành cho Classroom 3.0. Hãy trải nghiệm ngay công cụ tuyệt vời dành cho đào tạo từ xa sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần cài đặt nhé!

Write A Comment