This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Bản cập nhật myViewBoard của tháng 4/2021 có gì mới? Bên cạnh việc tiếp tục tối ưu hệ thống, thì chúng tôi đã cập nhật thêm một vài tính năng rất thú vị dành cho việc giảng dạy của thầy cô giáo.

Số lượng thầy cô giáo trên thế giới sử dụng phần mềm giảng dạy myViewBoard tiếp tục tăng!

Phần mềm giảng dạy myViewBoard chính thức đạt được cột mốc hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi rất tự hào khi có hơn 130 quốc gia (và đang tiếp tục mở rộng) sử dụng phần mềm myViewBoard để giảng dạy. ViewSonic đã sản xuất một video để thay cho lời cảm ơn chân thành tới tất cả giáo viên và đội ngũ phát triển sản phẩm đã và đang tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho giáo dục.

Whiteboard

Thanh công cụ chính và động của Whiteboard (phiên bản Windows) đã được sắp xếp lại vị trí để trở nên dễ sử dụng hơn. Biểu tượng trình duyệt nhúng đã được đặt ở ngay trong thanh công cụ chính và các biểu tượng công cụ Trang (điều hướng, tạo trang mới và tổng quan trang) được đặt tại thanh công cụ động.

Sắp xếp lại thanh công cụ của Whiteboard
Hoán đổi vị trí của trình duyệt nhúng và công cụ quản lý trang.

Trong bản cập nhật tháng 3, chúng tôi đã giới thiệu chế độ Tham Gia để tương tác nhiều người cùng lúc trên bảng trắng. Trong bản cập nhật tháng này, chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng bố cục Mặt Bàn. Khi người dùng đang sử dụng chế độ Tham Gia và muốn sử dụng bảng trắng theo chiều ngang (giống như như bàn làm việc, thay vì chiều dọc), người dùng chỉ cần chọn biểu tượng bố cục Mặt Bàn để thay đổi.

Thủ thuật: Tính năng này rất hữu dụng khi sử dụn màn hình tương tác thông minh ViewSonic ViewBoards với giá đỡ và chân màn hình có động cơ có khả năng thay đổi chiều cao và góc nghiêng của màn hình tương tác. Phụ kiện này hiện đã có sẵn tại Việt Nam và được bán bởi nhà phân phối Công Ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Đức Pháp.

myViewBoard.com

Trong bản cập nhật lần này, chúng tôi đã nâng cấp phần trả phí Thuê Bao dành cho những người dùng và doanh nghiệp mong muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng của hệ sinh thái myViewBoard.

Thông tin về sửa lỗi – chúng tôi đã nhận được một vài thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sự cố kết nối myViewBoard Clips không được ổn định. Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã khắc phục hoàn toàn sự cố này.

Thư viện Clip

Cập nhật tính năng Trắc Nghiệm Tương Tác! Giờ đây học sinh có thể xem video từ Thư Viện Clip và tham gia trả lời trực tiếp các câu hỏi trắc nghiệm. Giáo viên có thể tự tạo ra các câu hỏi trắc nghiệm hoặc cũng có thể sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm có sẵn được chia sẻ bởi các giáo viên khác. Chúng tôi cho phép giáo viên sử dụng nhiều định dạng câu hỏi khác nhau như câu hỏi nhiều đáp án, câu hỏi đúng hoặc sai, câu hỏi mở. Câu hỏi và kết quả bài trắc nghiệm được lưu lại cho các lớp khác nhau để giáo viên có thể về nhà xe lại.

Tính năng Trắc Nghiệm mới trong myViewBoard Clips
Tính năng Trắc Nghiệm mới trong myViewBoard Clips

Giáo viên có thể sử dụng ngay tính năng này trong Thư Viện Clip trong trang myviewboard.com. Chia sẻ trắc nghiệm với học sinh qua Lớp Học Classroom sẽ có trong bản cập nhật thangs 5/2021.

Quản Lý

Lên lịch và chỉnh sửa công việc thông qua chức năng “Công Việc” có trong trang Quản Lý. Người dùng có thể thực hiện các hoạt động sau:

  • Khởi động lại
  • Cập nhật trình điều khiển
  • Bật/ Tắt
  • Thay đổi âm lượng
  • Thay đổi nguồn đầu vào
  • Tin nhắn thông báo
  • Gửi tệp tin
  • Cài đặt ứng dụng

Công việc có thể được tùy chỉnh để giao cho cá nhân hoặc một nhóm các thiết bị thông quả thẻ “Công Việc” ở bên trái. Sau khi tạo một công việc, người dùng cần lựa chọn các thiết bị được áp dụng và có thể lên lịch trình định kỳ nếu muốn.

Quản trị viên cũng có thể thêm thông tin WiFi SSID vào các thiết bị.

Classroom và Display

Bên cạnh việc cập nhật các tính năng mới, chúng tôi tiếp tục thực hiện các công việc bảo trì, cập nhật back-end để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

 

Đây là tất cả các thông tin về bản cập nhật myViewBoard tháng 4/2021 của ViewSonic. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những tính năng tương tác thú vị cho giáo viên và học sinh trong bản cập nhật lần này nhé!

Write A Comment