This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Cơ hội cuối cùng để nhận miễn phí 1 năm tài khoản myViewBoard Cao Cấp – Tìm hiểu thêm tại đây.

Whiteboard phiên bản Windows

Trong bản cập nhật lần này, chúng tôi đã bổ sung thêm ngôn ngữ mới trong Whiteboard là tiếng Malaysia và Thái Lan! Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thêm ngôn ngữ tiếng Đức vào tính năng phụ đề trực tiếp Live Captions. Tính năng này giúp tạo phụ đề trực tiếp trong các bài thuyết trình.

Các cải tiến đáng chú ý:

  • Chú thích trực tiếp trên video: Mở webcam, USB camera hoặc camera ảo bằng cách truy cập vào Hộp Công Cụ > Camera. Công cụ bút sẽ xuất hiện để bạn vẽ hay chú thích trên video.
  • Tương tác phiên bằng mã QR: mã QR của phiên (mã QR được lấy bằng cách nhấp vào tên phiên ở phía trên bên trái) có thể được kéo thả trực tiếp vào bảng. Điều này rất thuận tiện để cho người học sinh gửi tệp tin bằng công cụ Gửi Tệp Tin hoặc tham gia các bài trắc nghiệm và hiển thị bài thuyết trình cùng một lúc.
  • Chia sẻ phiên dưới dạng tệp tin bằng mã QR: Người dùng có thể nhấp chuột phải để sao chép đường dẫn URL thu gọn để dán vào bảng dưới dạng văn bản. Tìm hiểu thêm tại đây.
  • Chúng tôi thực hiện một vài cải tiến đối với giao diện người dùng, sửa các lỗi xuất tệp tin IWB và lỗi hiển thị hình nền.

Whiteboard phiên bản Android

Cảnh báo thời gian tự động đăng xuất: Trong bản cập nhật lần này, chúng tôi đã bổ sung thêm cảnh báo bằng âm thanh và bảng thông báo cho người dùng trước khi được tự động đăng xuất. Tại bảng thông báo, người dùng có thể lựa chọn đăng xuất ngay lập tức hoặc hủy hành động này. Người dùng có thể tắt hoặc điều chỉnh thời gian đăng xuất qua cài đặt FollowMe tại myviewboard.com.

Whiteboard phiên bản Android sẽ xuất hiện thông báo trước khi tự động đăng xuất
Whiteboard phiên bản Android sẽ xuất hiện thông báo trước khi tự động đăng xuất

Công cụ tẩy được chỉnh sửa để dễ sử dụng hơn: người dùng chỉ cần chạm vào công cụ tẩy 1 lần để sử dụng tẩy tiêu chuẩn hoặc giữ để lựa chọn các công cụ tẩy khác nhau.

Whiteboard Online

Các cải tiến trong bản nâng cấp này bao gồm:

  • Thêm các tùy chọn của công cụ Hình Khối như tạo lưới, tạo bảng và đường kẻ.
  • Hỗ trợ thêm link rút gọn của YouTube vào bảng, truy cập từ Hộp Công Cụ > Webpage.
  • Nâng cấp giao diện ghi hình của các phiên.
  • Sửa lỗi Hộp Công Cụ và giao diện Trò Chuyện.
  • Cập nhật thêm phông chữ Chinese.

Sự khác biệt giữa các phiên bản Whiteboard là gì? Whiteboard phiên bản Windows là phiên bản có đầy đủ các công cụ nhất của chúng tôi. Trong khi đó, Whiteboard phiên bản Android sẽ được cài đặt sẵn trên tất cả các màn hình tương tác ViewSonic ViewBoard IFP. Tất cả các phiên bản Whiteboard đều hoàn toàn miễn phí, một số tính năng đặc biết chỉ khả dụng đối với các tài khoản thuê bao. Tìm hiểu thêm về sự khác nhau tại đây.

Classroom

Set a discussion timer of up to an hour

Tăng khả năng trao đổi nhóm: Tính năng mới cho phép giáo viên tạo cuộc thảo luận nhóm cho học sinh từ ngay trên bảng điều khiển của mình, bao gồm đặt giới hạn thời gian thảo luận. Sau khi kết thúc thời gian, học sinh sẽ được tự động đưa về bảng dạy của giáo viên. Trong quá trình thảo luận, giáo viên có thể hoàn toàn chủ động truy cập vào từng nhóm để theo dõi cũng như tăng thêm thời gian trao đổi nếu muốn.

Yêu cầu đăng nhập: truy cập tùy chọn này từ phần cài đặt của Classroom để yêu cầu học sinh đăng nhập vào myViewBoard hoặc sử dụng tài khoản Google Classroom trước khi bắt đầu phiên.

Trong trường hợp giáo viên đã bỏ lỡ: myViewBoard Classroom có thể kết nối với Google Classroom. Đảm bảo tài khoản Google Classroom đã được liên kết với tài khoản myViewBoard trong phần cài đặt FollowMe. Tiếp theo, trong Classroom, truy cập Cài Đặt > Liên Kết Đám Mây > Google Classroom. Cài đặt này cho phép gửi lời mời tham phiên trực tiếp đến tài khoản Google Classroom.

Tạo Bảng và Lưới: Classroom hỗ trợ tạo bảng và lưới với kích thước 20×20. Để thực hiện, người dùng cần nhấp vào biểu tượng Hình Khối trên thanh công cụ chính. Bên cạnh đó, công vụ vẽ đường kẻ và góc vuông cũng được cập nhật trong công cụ Hình Khối để người dùng sử dụng.

Classroom thêm tính năng mới trong công cụ Hình Khối: lưới, bảng, và đường kẻ
Classroom thêm tính năng mới trong công cụ Hình Khối: lưới, bảng, và đường kẻ

Các cải tiến khác:

  • Hỗ trợ thêm link rút gọn của YouTube vào bảng, truy cập từ Hộp Công Cụ > Webpage.
  • Nâng cấp giao diện ghi hình của các phiên.
  • Sửa lỗi Hộp Công Cụ và giao diện Trò Chuyện.
  • Cập nhật thêm phông chữ Chinese.

Clips

Clips là một nền tảng video giáo dục chuyên dụng để hỗ trợ cho việc giảng dạyis a powerful video assisted learning platform. Tìm hiểu thêm: Tổng quan về thư viện video giáo dục myViewBoard Clips.

Chia sẻ bộ câu hỏi trắc nghiệm giữa các giáo viên trong cùng một tổ chức: Sau bản cập nhật này, giáo viên trong cùng một tổ chức có thể dễ dàng chia sẻ các bộ câu hỏi trắc nghiệm với nhau. Tính năng này sẽ giúp cho giáo viên tiết kiệm thời gian và dễ dàng tương tác hỗ trợ lẫn nhau hơn.

Chia sẻ videos, lên kế hoạch bài học và tạo câu hỏi trắc nghiệm trong Clips
Chia sẻ video, kế hoạch bài giảng và công cụ trắc nghiệm trong Clips dành cho giáo viên

Manager

Quản lý thiết bị dễ dàng hơn: Quản trị viên IT có thể thêm các thiết bị của tổ chức vào danh sách quản lý bằng cách nhập số s/n trên mỗi thiết bị hoặc sử dụng ứng dụng myViewBoard Companion để quét mã QR trên các thiết bị màn hình tương tác thông minh IFP.

Các cải tiến khác:

  • Hỗ trợ WPA2 Enterprise SSID.
  • Cải tiện giao diện người dùng, cập nhật thêm cảnh báo cho các thiết bị ngoại tuyến và nâng cấp hệ thống thông báo.

Ứng dụng Companion

Ứng dụng myViewBoard Companion giúp người dùng tương tác trực tiếp với các phiên Whiteboard thông qua các công cụ chia sẻ tệp tin, câu hỏi trắc nghiệm. Ngoài ra, đối với quản trị viên IT, ứng dụng có thêm các công cụ để quản lý.

Cải tiến:

  • IT admins có thể quét mã QR để thêm các thiết bị vào danh mục quản lý thiết bị của tổ chức.
  • Khắc phục sự cố với bản vẽ.
  • Khắc phục sự cố hiển thị đối với một số ngôn ngữ.

Display

Biến các màn hình sở hữu kết nối internet trở thành màn hình không dây. Tìm hiểu thêm tại đây.

Công cụ Display (phiên bản Android) đã hỗ trợ Google TV! Theo đó, cả hai phiên bản Windows và Android của Display đều đã được cập nhật để sửa các lỗi liên quan đến lỗi kết nối mạng.

myViewBoard Live

myViewBoard Live là một công cụ hỗ trợ cho việc live stream trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, ví dụ như màn hình tương tác thông minh ViewSonic ViewBoard.

Cải tiến:

  • Hỗ trợ thêm ngôn ngữ Hà Lan và Thụy Điển.
  • Khắc phục 1 số sự cố trong quá trình lưu tệp tin trên màn hình tương tác thông minh IFP.
  • Nâng cấp back-end.

myViewBoard Record

Quay màn hình bao gồm cả âm thanh trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, ví dụ như màn hình tương tác thông minh ViewBoard IFP. Công cụ có thể sử dụng kết hợp với Whiteboard phiên bản Android để ghi lại bài giảng và bài thuyết trình.

Cải tiến:

  • Hỗ trợ thêm ngôn ngữ Hà Lan và Thụy Điển.
  • Khắc phục 1 số sự cố trong quá trình lưu tệp tin trên màn hình tương tác thông minh IFP.
  • Nâng cấp back-end.

myviewboard.com

Website myViewBoard hỗ trợ thêm ngôn ngữ mới – Tiếng Indonesia!

Chúng tôi thực hiện nâng cấp trang hỗ trợ và cập nhật thêm thông tin mô tả về quá trình cài đặt Whiteboard phiên bản Windows qua tệp tin MSI (dành cho quản trị viên IT).

Write A Comment