This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Manager

myViewBoard Manager là công cụ quản lý thiết bị hoạt động trên nền tảng web dành cho các quản trị viên IT. Tìm hiểu thêm tại: myviewboard.com/it-admin.

myViewBoard Manager đã được cập nhật thêm các tính năng bổ sung với Manager Advanced dành cho các thiết bị riêng lẻ. Manager Advanced không phải là ứng dụng riêng của Manager, mà đây là gói thuê bao tùy chọn cho mỗi thiết bị. Các tính năng mới bao gồm truyền hình ảnh hoặc video tới thiết bị, lên kế hoạch công việc, báo cáo sử dụng thiết bị, nhật ký hoạt động của người dùng và gửi tệp tin đến thiết bị. Manager Advanced là một tiện ích bổ sung trả phí có thể được truy cập từ trang web Manager. Người dùng có thể mua cho nhiều thiết bị, chuyển nhượng hoặc hủy bất kỳ lúc nào.

Giao diện sử dụng myViewBoard Manager
Tính năng quản lý kế hoạch làm việc trong myViewBoard Manager

Các cập nhật khác:

  • Cấp quyền hoặc không cho phép cài đặt các ứng ụng không xác định.
  • Quy trình đăng ký thiết bị dễ dàng hơn.
  • Cập nhật thêm 11 ngôn ngữ mới.
  • Cải tiến giao diện giao diện truy cập và nhật ký hành động.

Classroom

myViewBoard Classroom làm một giải pháp hoạt động dựa trên nền tảng web, dành cho việc học tập kết hợp và học tập từ xa với các công cụ của bảng tương tác và thảo luận nhóm. Tìm hiểu thêm tại myviewboard.com/classroom.

Các tính năng trong Classroom đã được cập nhật theo từng loại thuê bao của myViewBoard. Đối với thuê bao Cao Cấp, người dùng có thể sử dụng được hầu hết các tính năng của phần mềm như các công cụ trong bảng tương tác, quản lý lớp học bằng bảng điều khiển và chia nhóm thảo luận. Trong khi đó, các loại thuê bao Tổ Chức sẽ có thêm quyền sử dụng thêm các tính năng đặc biệt như quyền đăng nhập một lần của sinh viên qua tài khoản Google hoặc Microsoft, tích hợp với Google Classroom, sử dụng kho dữ liệu video giáo dục myViewBoard Clips và công cụ vẽ Sketchfab.

Cập nhật thêm tính năng mới trong Classroom: Làm mờ hình ảnh xung quanh trong webcam của giáo viên – Kích hoạt tính năng này bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải, chọn Âm thanh & Video. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cập nhật thêm tính năng phóng to bảng và được truy cập từ thanh công cụ chính. 


Cập nhật thêm các tính năng mới khác:

  • Thêm tùy chọn xóa các nét vẽ trong công cụ tẩy.
  • Thêm hình học 3D mới gồm khối lập phương, tứ diện và kim tự tháp trong công cụ hình khối 3D.
  • Thêm bảng thông báo cho giáo viên để cập nhật trạng thái của học sinh.

Nâng cấp và sửa lỗi Classroom:

  • Tối ưu khả năng tìm kiếm bằng Hình Ảnh và YouTube.
  • Nâng cao hiệu suất phát video trực tuyến cho giáo viên.
  • Học sinh sẽ tự động quay lại nhóm trao đổi trước đó khi bị đăng xuất đột ngột.
  • Chỉnh sửa giao diện trắc nghiệm của Clips.
  • Sửa lỗi vẽ và chia sẻ âm thanh khi sử dụng trên Ipad.

Whiteboard phiên bản Windows

myViewBoard Whiteboard hiện có ba phiên bản khả dụng cho Windows, Android và sử dụng trên trình duyệt. Trong đó, phiên bản sử dụng cho hệ điều hành Windows là phiên bản có đầy đủ các tính năng nhất.

Từ bây giờ, giáo viên đã có thể sử dụng tính năng câu hỏi trắc nghiệm ngay trong Clips. Video sẽ tạm dừng phát và hiện các câu hỏi trắc nghiệm lên trên bảng Whiteboard để học sinh trả lời. Giáo viên chỉ cần mở trình duyệt nhúng, truy cập và các phần trắc nghiệm Clips và kéo thả câu hỏi vào trong bảng.


Cập nhật các tính năng mới:

  • Cập nhật video hướng dẫn người dùng (truy cập từ biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải và lựa chọn biểu tượng chấm hỏi “?”).
  • Nâng cấp công cụ chú thích trong chế độ desktop của hệ điều hành Windows
  • Hỗ trợ thêm ngôn ngữ Thái Lan.
  • Người dùng có thể sử dụng tính năng Gửi tệp tin để gửi tệp tin bất ký tới Whiteboard với dung lượng tối đa 30MB.
  • Sửa lỗi chụp màn hình trên thiết bị khi đang kết nối nhiều màn hình.
  • Sửa lỗi khi nhập tệp tin *.enb.

Whiteboard phiên bản Android

Whiteboard phiên bản Android được cài đặt sẵn trong các màn hình tương tác ViewBoards hoặc người dùng có thể cài đặt thủ công cho các thiết bị Android khác. Tải xuống từ Google Play store hoặc tải về trực tiếp từ địa chỉ: myviewboard.com/downloads.

Whiteboard phiên bản Android hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới, cải tiến hiệu suất và giao diện người dùng trở nên dễ sử dụng hơn. Chúng tôi cũng thực hiện sửa lỗi hiển thị của các tệp tin trong USB và xuất tệp tin *.iwb trên Chromebook.

Whiteboard phiên bản trình duyệt Web

Whiteboard phiên bản dành cho trình duyệt web còn được gọi là Whiteboard Online. Phiên bản này hoàn toàn miễn phú và có các công cụ cơ bản để học tập và giảng dạy. Người dùng có thể truy cập từ trang myviewboard.com.

Các tính năng mới: 

  • Thêm lựa chọn “xóa các nét vẽ” trong công cụ tẩy. Người dùng nhấp 2 lần vào công cụ tẩy để lựa chọn nhanh.
  • Người dùng có thể quay lại phiên Whiteboard session hoặc chụp ảnh màn hình.
  • Cập nhật thêm các công cụ vẽ hình học 3D mới như hình lập phương, tứ diện và kim tự tháp.

Các cập nhật khác

myViewBoard Display (phiên bản Android) – Hỗ trợ thêm các mã sản phẩm ViewBoard mới.

myViewBoard Record – Sửa lỗi hiển thị tệp tin trên Chromebook.

myViewBoard Live – Sửa lỗi hiển thị tệp tin trên Chromebooks.

myViewBoard website – Cập nhật các bản sửa lỗi và tối ưu hệ thống. Bổ sung thêm các công cụ hướng dẫn và thủ thuật sử dụng cho người dùng sau khi đăng nhập.

Video hướng dẫn – Truy cập kênh YouTube myViewBoard để xem các video hướng dẫn và thủ thuật khi sử dụng myViewBoard trong giảng dạy và học tập.

Write A Comment