This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Sau những thành công trong năm 2020, chúng tôi tiếp tục nâng cấp và tối ưu phần mềm giảng dạy myViewBoard để giúp giáo viên và học sinh có một công cụ học tập hữu ích.

Tối ưu trải nghiệm Whiteboard

Bây giờ người dùng có thể sử dụng tài khoản Apple để đăng nhập vào phiên bản Whiteboard cho Android. Bên cạnh đó, chúng tôi đã thêm các hiệu ứng bút vẽ trên các màn hình ViewBoard khác nhau.

Ảnh chụp màn hình của phiên bản myViewBoard Display cho Android hiển thị các tùy chọn đăng nhập.
{%Phụ Đề%}

Phụ đề trực tiếp Live Caption trong phiên bản Whiteboard cho Windows sẽ tự động biến mất sau 5 giây khi bài phát biểu kết thúc. Tính năng này hoàn toàn miễn phí cho các tài khoản Tổ chức và có thể đăng ký sử dụng tại đây.

❖ ❖ ❖

Classroom và Whiteboard (phiên bản trình duyệt web)

Phiên bản trình duyệt web của Classroom và Whiteboard (truy cập từ myviewboard.com) đã được chúng tôi nâng cấp hiệu năng sử dụng và độ ổn định. Hiện nay người dùng đã có thể mở các tài liệu Microsoft Word (.docx và .doc) trên phiên bản này.

❖ ❖ ❖

Công cụ quản lý mới cho IT và quản trị viên

Thông qua các cuộc khảo sát ý kiến người dùng, chúng tôi đã tạo ra một công cụ quản lý thiết bị hữu ích dành cho quản trị viên. Quản trị viên có thể truy cập công cụ này qua trang web myviewboard.com. Sau đây là các tính năng mà chúng tôi đã cập nhật:

  • Nhật ký hoạt động, hiển thị các thao tác lệnh được thực hiện trong Trình quản lý.
  • Số serial thiết bị, Thẻ nội dung và các Ghi chú của tất cả các thiết bị. Người dùng cũng có thể thay đổi nội dung của các Thẻ và Ghi chú bằng cách nhấp đúp để chỉnh sửa. 
  • Sắp xếp và phân loại các nhóm để dễ quản lý hơn.

Đối với quản trị viên trường học, chúng tôi đã cập nhật thêm các tính năng để quản lý người dùng dễ dàng hơn. Quản trị viên có thể truy cập công cụ Quản lý Tổ chức qua website myviewboard.com:

  • Người dùng cá nhân hoặc nhóm có thể tùy chọn bật/tắt trình duyệt nhúng.
  • Tạo dấu trang trên trình duyệt nhúng trên nhiều thiết bị.

❖ ❖ ❖

Nâng cấp myViewBoard Display

Phiên bản myViewBoard Display cho Android và Whiteboard bổ sung thêm biểu tượng “đang tải” khi máy chủ đã kết nối (áp dụng với trường hợp đã nhập Mã Màn Hình và mật khẩu sử dụng 1 lần) nhưng người dùng chưa thực hiện thao tác chia sẻ màn hình. Phiên bản myViewBoard Display cho Android cũng đã được cập nhật chức năng ẩn Mã Màn Hình, điều này đặc biệt có ích giúp cho người dùng hạn chế việc tiết lộ Mã Màn Hình với những người không liên quan.

Ảnh chụp màn hình phiên bản myViewBoard Display cho Android tích hợp tính năng bật và tắt Mã Màn Hình.
Người dùng có thể bật hoặc tắt Mã Màn Hình của phiên bản myViewBoard Display cho Android.

❖ ❖ ❖

myViewBoard Clips: Kho video giảng dạy chất lượng cao

Chúng tôi đã nâng cấp chức năng tìm kiếm, nâng cao khả năng tìm kiếm và gợi ý các kết quả theo từ khóa, thêm các bộ lọc tìm kiếm nâng cao như độ tuổi..

❖ ❖ ❖

Trong năm 2021, chúng tôi đã lên kế hoạch để cập nhật thêm nhiều tính năng đặc biết khác để giúp giáo viên và học sinh dễ dàng học tập, tương tác. Bên cạnh đó chúng tôi cũng rất mong muốn có được các ý kiến đóng góp để có thể ngày càng hoàn thiện giải pháp giáo dục. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hoặc ý tưởng đề xuất nào, xin hãy liên hệ với chúng tôi tại: Hỏi đáp và Hỗ trợ, hoặc tham gia vào cộng đồng thảo luận myViewBoard tại đây.

Đừng quên tham khảo các hướng dẫn, thủ thuật sử dụng trên  myViewBoard wikiThư viện myViewBoard thường xuyên được chúng tôi cập nhật hàng tháng nhé.

 

Write A Comment