This post is also available in: English Español (Spanish) 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Trong phiên bản cập nhật tháng 12, chúng tôi cập nhật thêm nhiều tính năng mới và các ngôn ngữ khác nhau.

Dễ dàng xóa

Chúng tôi đã bổ sung thêm chức năng xóa toàn bộ hình vẽ tay trên trang. Để truy cập tính năng này, người dùng nhấp vào biểu tượng cục tẩy trên thanh công cụ, sau đó nhấp vào biểu tượng “mở thùng rác” mới để xóa tất cả các hình vẽ. Tính năng này khả dụng trên phiên bản Whiteboard cho Windows. Thao tác này sẽ xóa toàn bộ hình vẽ tay trên trang (ngay cả khi các hình vẽ tay này đã được lưu trên trang trước đó), nhưng sẽ không xóa các hình vẽ tạo bởi công cụ ‘Hình Khối/ Đường thẳng’. Người dùng vẫn có thể hoàn tác dễ dàng lại hành động này nếu muốn.

Xóa tất cả các hình vẽ tay trên trang với tính năng xóa mới
Người dùng có thể truy cập nút xóa tất cả các hình vẽ tay bằng cách nhấp hai lần vào công cụ xóa trong thanh công cụ chính.

Tính năng này rất hữu ích trong trường hợp học sinh đang thao tác chú thích hình ảnh trên trang và giáo viên muốn xóa nhanh các hình vẽ tay nhưng vẫn muốn giữ nguyên các hình ảnh, hình khối trên trang.

Tìm hiểu thêm về Whiteboard tại trang wiki, hoặc xem các video hướng dẫn tại kênh YouTube.

❖ ❖ ❖

Thao tác vẽ mượt mà hơn

Nét vẽ sẽ được tự động làm mịn ngay lập tức trong phiên bản Whiteboard cho Windows. Tính năng này đặc biệt hữu dụng cho người sử dụng chuột để vẽ. Người dùng có thể bật hoặc tắt tính năng này thông qua biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của phiên bản Whiteboard cho Windows.

Hình ảnh hướng dẫn cách bật và tắt tính năng làm mịn nét vẽ tự động.
Người dùng có thể bật và tắt tính năng này từ cài đặt Whiteboard bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải.

❖ ❖ ❖

Nâng cấp liên kết lưu trữ đám mây

Đối với người dùng đang sử dụng tài khoản Google Drive, Microsoft OneDrive hoặc tài khoản OneDrive for Business, thì việc truy cập vào các nội dung được lưu trữ trên đám mây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thư mục “Chia sẻ với tôi” và “Gần đây” trên trên Google Drive; thư mục “Chia sẻ” và “Gần đây” trên OneDrive đã có thể truy cập dễ dàng trên Whiteboard cho Windows. Người dùng có thể truy cập dịch vụ lưu trữ đám mây qua biểu tượng Magic Box trên thanh công cụ.

Tìm hiểu thêm về liên kết lưu trữ đám mây với hệ sinh thái myViewBoard.

❖ ❖ ❖

Hỗ trợ tạo mật khẩu truy cập cho tính năng Lớp Học, Gửi Tệp Tin và Trắc Nghiệm

Tại FollowMe, người dùng có thể tạo mật khẩu gồm bốn chữ số cho các phiên Lớp học Classroom, Gửi Tệp Tin và Trắc Nghiệm. Khi sử dụng tính năng Gửi Tệp Tin, hệ thống sẽ hiển thị tên đầy đủ của người dùng thay vì chỉ hiển thị tên myViewBoard trước đây. Người dùng có thể truy cập FollowMe để cài đặt tên hiển thị.

Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về cài đặt FollowMe để giúp bạn có trải nghiệm đồng bộ trên các thiết bị.

❖ ❖ ❖

Hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ

Phiên bản Whiteboard cho Windows và Android

Chúng tôi tiếp tục cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ hơn để người dùng trên toàn thế giới có thể dễ dàng truy cập và sử dụng. Giờ đây, người dùng có thể lựa chọn các ngôn ngữ khác nhau trong danh mục “Bản tin cập nhật” hàng tháng:

  • Tiếng Pháp
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Tây Ban Nha
  • Tiếng Đan Mạch
  • Tiếng Thụy Điển
  • Tiếng Nga
  • Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tiếng Trung Quốc phồn thể

myViewBoard Record và myViewBoard Live

myViewBoard Record và myViewBoard Live đã hỗ trợ thêm các ngôn ngữ sau:

  • Tiếng Đan Mạch
  • Tiếng Hà Lan
  • Tiếng Nga
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Tây Ban Nha
  • Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tiếng Việt
  • Traditional Chinese.

Chúng tôi thực hiện cập nhật trong phần mô tả của cửa hàng ứng dụng thêm nhiều ngôn ngữ khác nhau để hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới.

❖ ❖ ❖

Các thay đổi khác

Chúng tôi thực hiện cập nhật toàn diện trên hệ sinh thái myViewBoard: sửa lỗi, giảm thời gian truy cập thư viện myViewBoard, thay đổi giao diện của Clips để dễ sử dụng hơn, và tối ưu các tính năng Record, Live, ứng dụng Companion để hoạt động ổn định hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin trong phiên bản cập nhật tháng 12 của myViewBoard. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong phiên bản mới cập nhật này.

Write A Comment