This post is also available in: English

Chào mừng thấy cô giáo và người dùng đến với bản cập nhật myViewBoard tháng 6 năm 2022.

Bản cập nhật lớn: Whiteboard phiên bản iOS

Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi đã chính thức ra mắt Whiteboard phiên bản iOS dành cho người dùng Apple. Người dùng có thể truy cập Apple Store và tải về phần mềm ngay từ hôm nay.

Người dùng cần sở hữu iPad với iOS 9 trở lên hoặc Macbook M1 (sử dụng dựa trên cấu trúc ARM) để sử dụng Whiteboard phiên bản iOS tốt nhất. Các tính năng của Whiteboard phiên bản iOS giống với các hệ điều hành khác, tuy nhiên chúng tôi thực hiện một vài chỉnh sửa nhỏ phù hợp hơn với người dùng Apple:

  • Tính năng Câu Đố-Pop Quiz Nâng Cao:
Tính năng câu đố của Whiteboard phiên bản iOS
Tính năng Câu Đố Nâng Cao cho phép tương tác hỏi&đáp liền mạch hơn.
  • Ghi chú dính-Sticky note Nâng cao: có thể điều tùy chỉnh kích thước hiển thị.
  • Xóa bài học: Đặt lại bài học về trạng thái lưu ban đầu bằng cách nhấp vào nút ở giữa thanh công cụ trên cùng.

Trong trường hợp người dùng đã sử dụng Whiteboard phiên bản iOS được ra mắt từ tháng 4, thì đây là các thay đổi trong bản cập nhật lần này của chúng tôi:

  • Hỗ trợ nhập Google slide vào bảng.
  • Người dùng đã có thể sử dụng mã phiên QR và có thể kéo thả vào bảng dễ dàng.

Thầy cô giáo và người dùng có thể gửi các thông tin phản hồi tại đây hoặc cũng có thể truy cập vào thanh công cụ phía trên bên trái của Whiteboard phiên bản iOS để liên hệ với ViewSonic.

Phiên bản Whiteboard Basic (iOS) 

Chúng tôi sẽ chính thức dừng hỗ trợ phiên bản Whiteboard Basic (iOS) từ tháng 7 năm nay. Vì vậy người dùng hãy nhanh chóng tải về phiên bản Whiteboard chính thức cho iOS trên Apple Store.

Classroom

Trong bản cập nhật lần này, chúng tôi đã có khá nhiều chỉnh sửa và các tính năng mới dành cho lớp học ảo Classroom. Sau đây là thông tin về bản cập nhật lần này:

Công cụ mới

Mộ trong những lợi ích đối với người dùng tài khoản Tổ Chức là khả năng sử dụng thử trước các tính năng sắp ra mắt của chúng tôi. Người dùng Tổ Chức có thể truy cập vào Hộp Công Cụ và tìm các tính năng được gắn thông báo “DÙNG THỬ” để trải nghiệm, ngoài ra người dùng hoàn toàn có thể gửi phản hồi đến ViewSonic trong quá trình sử dụng để chúng tôi có thể hoàn thiện tính năng tốt hơn nữa trước ngày ra mắt chính thức.

Một trong những tính năng dùng thử đó là công cụ Đánh Giá. Quy trình thiết lập được minh họa bên dướ. Người dùng có thể tạo các bài đánh giá đơn giản và dễ hiểu trong các bài học của mình ngay trong Classroom. Tạo câu hỏi, chỉ định điểm và xáo trộn câu trả lời. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng mẫu bảng tính của chúng tôi (.xlsx) để dễ dàng tải lên đánh giá của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ví dụ về công cụ đánh giá
Ví dụ về tạo phiên đánh giá
Phiên đánh giá trong Classroom
Ví dụ về công cụ đánh giá đang diễn ra

Tiếp theo là tính năng Bảng Điểm mới. Tính năng này nằm tại trên thanh công cụ quản lý trang và sử dụng công cụ lưu điểm mới. Thưởng điểm cho học sinh hoặc nhóm và theo dõi xem ai đang dẫn đầu. Học sinh sẽ thấy điểm số của mình được cập nhật theo thời gian thực, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để giữ cho các lớp học vui vẻ và hấp dẫn.

ví dụ về bảng điểm cho học sinh và nhóm
Điểm thưởng dành cho học sinh và nhóm
Bảng điểm từ chế độ xem của sinh viên
Bảng điểm từ chế độ xem của sinh viên

Hỗ trợ Originals

Kể từ bản cập nhật lần này, thư viện bài giảng Originals chính thức được hỗ trợ cho lớp học ảo Classroom.

  • Mở tệp *.olf bài giảng Originals đã lưu của bạn hoặc tìm ở bộ sưu tập Originals thông qua quản lý tệp. Bạn cũng có thể truy cập các bài giảng đã sử dụng gần đây hoặc những bài giảng ưa thích tại đây.
  • Từ Hộp Công Cụ, người dùng có thể truy cập hình nền và các bộ sưu tập trò chơi trực tuyến trong thư viện bài giảng Originals.
Trò Chơi Trực Tuyến có sẵn trong lớp học ảo Classroom qua Hộp Công Cụ
  • Từ danh mục hình nền ở trên thanh công cụ chính, người dùng dễ dàng lựa chọn các hình nền ưa thích hoặc mới sử dụng.

Các cập nhật khác

  • Lớp học ảo Classroom đã có thể hỗ trợ tối đa 60 học sinh/nhóm trong một phiên.
  • Hỗ trợ người dùng iPad sử dụng toàn màn hình.
  • Cắt hình ảnh và di chuyển khung xung quanh để làm cho việc căn giữa dễ dàng hơn.

Manager

Quản trị viên IT có thể gửi video và hình ảnh đến ổ đĩa của thiết bị.
* Hướng dẫn tại đây.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lên lịch gửi tệp sang thiết bị ngoại tuyến – tệp tin sẽ được tự động gửi đến thiết bị khi thiết bị kết nối trực tuyến.

Tạo Lịch Công Việc giúp tạo công việc định kỳ với ngày bắt đầu và ngày kết thúc được chỉ định.

Cuối cùng, tất cả người dùng Manager bây giờ sẽ có quyền truy cập vào công cụ Tích hợp API. Với nó, quản trị viên có thể kết nối các dịch vụ web hiện có của mình với Manager và thực hiện các hành động như phát nội dung đến các màn hình tương tác thông minh ViewBoards.

Chỉnh sửa và nâng cấp khác

  • Có thể bạn đã được nhận thông báo về sự thay đổi sau khi đăng nhập vào myviewboard.com – Đó chính là tính năng hướng dẫn sử dụng nhanh. Người dùng chỉ cần xác định vai trò, chúng tôi sẽ hiển thị hình ảnh hướng dẫn sử dụng nhanh phù hợp với từng đối tượng cụ thể.
  • Nâng cao chất lượng kết quả của công cụ tìm kiếm trên website thư viện bài giảng Originals.
  • Trên Whiteboard phiên bản Android, người dùng có thể dễ dàng truy cập thư viện bài giảng qua trình duyệt nhúng.
  • Ứng dụng di động Companion hỗ trợ thêm ngôn ngữ mới: Phần Lan và Ukraina.

Powered by ViewSonic

Write A Comment