This post is also available in: English 繁體中文 (Chinese (Traditional)) Français (French)

Trong bản cập nhật tháng 11 này, chúng tôi đã bổ sung thêm một vài tiện ích và thủ thuật giúp người dùng sử dụng myViewBoard dễ dàng hơn.

❖ ❖ ❖

Tối ưu các tính năng tương tác

Chúng tôi đã thực hiện một vài thay đổi nhằm tối ưu cho các tính năng tương tác của myViewBoard:

Cập nhật Bỏ phiếu/ Trắc nghiệm -Poll/Quiz:
  • Thay đổi cách sắp xếp kết quả bình chọn, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Kể từ phiên bản cập nhật này, kết quả bình chọn của tính năng Bỏ phiếu/ Trắc nghiệm – “Poll/Quiz” sẽ được sắp xếp theo thứ tự giảm dần. Ở chế độ mặc định, các bình chọn nhiều nhất sẽ được ưu tiên xuất hiện đầu tiên.
  • Chúng tôi cũng thực hiện thêm một vài thay đổi nhỏ cho tính năng Bỏ phiếu/Trắc nghiệm- “Poll/Quiz”: Người dùng có thể đặt lại câu hỏi. Điều chỉnh này cho phép người dùng sử dụng lại các câu hỏi đã có trả lời.
  • Khi người dùng xuất ra các câu trả lời, tệp tin xuất ra với định dạng *CSV sẽ hiển thị thêm phần thời gian trả lời (tính theo giây).

 

Cập nhật mới cho tính năng truyền phát không dây – Cast, Trắc nghiệm – Pop Quiz và Chia sẻ dữ liệu – Throw:
  • Chúng tôi đã thực hiện một chút thay đổi nhỏ để hỗ trợ người học trực tuyến. Tính năng “Cast Out” đã hỗ trợ thêm khả năng chụp màn hình và cho phép gửi âm thanh.
  • Người dùng có thể hiển thị mã QR của myViewBoard từ cửa sổ “Pop Quiz” bằng cách nhấp vào nút. Giờ đây, người dùng sẽ không phải chờ cửa sổ “Pop Quiz” đóng để chia sẻ đường dẫn URL.
  • Thêm nút khởi động lại tại cửa sổ chia sẻ dữ liệu – “Throw”. Người dùng chỉ cần nhấn hoặc chạm vào nút khởi động lại để bắt đầu một phiên chia sẻ dữ liệu – “Throw” mới.
  • Chúng tôi cập nhật thêm khả năng chia sẻ đường dẫn URL của website trong tính năng Throw. Áp dụng cho hai phiên bản Whiteboard cho Windows và Whiteboard cho Android.
    • Khi chia sẻ từ máy tính để bàn, hãy chắc chắn rằng tệp tin có định dạng *URL. Để tạo tệp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome. Mở trang web trong Chrome, sau đó kéo biểu tượng yêu thích của trang web (hoặc biểu tượng ‘khóa’ cho các trang web an toàn) vào thư mục lưu trữ. Chrome sẽ tự động tạo tệp *URL cho trang web. Sau đó, gửi tệp *URL qua cổng máy chủ myViewBoard.
    • Khi chia sẻ từ điện thoại thông minh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản Chrome dành cho thiết bị di động. Mở trang web trong Chrome, sau đó sử dụng tính năng chia sẻ của trình duyệt để gửi liên kết đến ứng dụng Quản lý Companion. Sử dụng ứng dụng Quản lý Companion để gửi liên kết.

 

❖ ❖ ❖

Các cập nhật khác

Chúng tôi cũng tiến hành cập nhật một vài tính năng khác để nâng cao trải nghiệm người dùng với myViewBoard:

  • Nâng cao khả năng tương thích của tệp tin .SVG.
  • Chế độ khách của Zoom Windows sẽ vẫn mở và hoạt động ngay cả khi máy chủ đã đăng xuất.
  • Thêm tiếng Tây Ban Nha vào tính năng phụ đề trực tiếp “Live Caption”.
  • Chỉnh sửa chế độ hiển thị thời gian trên ứng dụng Windows and Android về định dạng 24 giờ. Định dạng hiển thị ngày tháng cũng được điều chỉnh để phù hợp với từng ngôn ngữ khác nhau.
    Định dạng Ngôn ngữ
    Năm/Tháng/Ngày Arabic
    Ngày-Tháng-Năm Danish, Finnish, French, Norwegian, Russian, Swedish
    Tháng-Ngày-Năm Cho các ngôn ngữ khác
  • Đối với Android: Thêm tùy chọn mới để nhập các trang riêng lẻ từ tệp tin *PDF. Người dùng có thể chọn tối đa 15 trang để nhập và có thể xem trước các trang PDF này. Bên cạnh đó, nếu hệ thống sắp hết bộ nhớ, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo lỗi và hủy hành động.

 

❖ ❖ ❖

Truy cập Wiki để tìm hiểu thêm

Hãy truy cập myViewBoard wiki để tìm hiểu thêm về các hướng dẫn và tải về các thư viện học tập. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các nội dung giảng dạy mới nhất trong thư viện myViewBoard và thư viện hình nền myViewBoard. Người dùng có thể truy cập myViewBoard Wiki tại địa chỉ:

Write A Comment